Binance Smart Chain và Animoca Brands xây dựng quỹ 200 triệu đô la cho các dự án GameFi

Xây dựng Quỹ chung 200 triệu USD. Các dự án dựa trên Binance Smart Chain (BSC) sẽ có cơ hội tiếp cận Animoca Brands cùng sự hỗ trợ từ cộng đồng BSC.

Binance Smart Chain & Animoca Brands

BSC sẽ hợp tác cùng Animoca Brands

Animoca Brands

Animoca Brands là một tên tuổi lớn trong trò chơi blockchain và Metaverse mở. Các công ty con của nó bao gồm The Sandbox, Blowfish Studios, Quidd, GAMEE, nWay, Bondly, Lympo và nhiều công ty khác.

Animoca có một danh mục lớn các khoản đầu tư và quan hệ đối tác blockchain. Bao gồm các khoản đầu tư vào hơn 100 công ty và nhiều dự án liên quan đến NFT. Điển hình như Axie Infinity, OpenSea, Dapper Labs (NBA Top Shot), Bitski, Harmony, Alien Worlds và Star Atlas.

Binance Smart Chain

Binance Smart Chain là một trong những hệ sinh thái blockchain lớn nhất toàn cầu. Hiện tại, BSC đang hỗ trợ một hệ sinh thái các trò chơi tiền điện tử, cực kỳ đa dạng. Bao gồm game nhập vai, đấu trường chiến lược, thể thao, giải trí kỹ thuật số, dựa trên câu chuyện phiêu lưu, trò chơi logic, sáng tạo và xã hội…

Sự ra đời quỹ 200 triệu USD

Binance Smart Chain (BSC) và Animoca Brands đang tung ra một chương trình đầu tư trị giá 200 triệu USD. Quỹ này dùng để ươm mầm các dự án game tập trung vào tiền điện tử (GameFi) sớm được xây dựng trên BSC. Hai bên thông báo rằng sẽ đồng đầu tư vào quỹ dự án. Tức, mỗi bên chi 100 triệu USD cho chương trình hợp tác này.

Phần lớn các dự án trò chơi dựa trên BSC đã phát triển như:

  • Thị trường NFT
  • Mô hình chơi Play-to-Earn với các token in-Game hoặc phần thưởng NFT.

Xu hướng phát triển các dự án GameFi được xem cực kỳ tiềm năng, thu hút không ít nhà đầu tư cũng như người chơi tham gia. GameFi – chính là sự kết hợp giữa chơi game và DeFi. Cụm từ này đã trở nên quá thông dụng trong ngành công nghiệp tiền điện tử, cùng với khái niệm thế giới ảo metaverse. 

Giám đốc đầu tư BSC Gwendolyn Regina cho biết:

“Với sự đồng đầu tư này, các dự án xây dựng trên BSC sẽ có cơ hội học hỏi được những kiến thức chuyên sâu và có chuyên môn. Nó đến từ những gã khổng lồ hàng đầu về game, chẳng hạn như Animoca Brands. Và ngược lại, những ông lớn về game có cơ hội hợp tác với các chuyên gia blockchain từ Cộng đồng BSC.” 

GameFi đề cập đến việc tài chính hóa trò chơi điện tử và hoạt động theo mô hình chơi để kiếm tiền thay vì trả tiền để giành chiến thắng.

Bài viết mới
Tin nổi bật