Đây là 2 altcoin nên theo dõi trong thị trường gấu dài hạn, theo Top nhà phân tích

Theo nhà phân tích nổi tiếng Benjamin Cowen, nếu các tài sản kỹ thuật số tham gia vào thị trường gấu dài hạn, có 2 altcoin nên theo dõi.

Tại một phiên chiến lược mới, Cowen nói rằng trong điều kiện thị trường hiện tại, các altcoin “rất rủi ro” và chỉ Bitcoin, stablecoin mới đáng được nắm giữ cho đến khi tình hình thay đổi.

Tuy nhiên, anh nhấn mạnh có hai xu hướng đáng để theo dõi. Đầu tiên, anh đề cập đến BNB, token tiện ích của sàn giao dịch toàn cầu Binance.

“Để lấy hai ví dụ về altcoin, tôi nghĩ bạn nên xem hai xu hướng. Định giá BNB/BTC mà tôi nghĩ tăng gần đây. Nó đã tăng lên sau đáy thấp hơn trong năm 2018, vì vậy tôi đang muốn xem BNB/BTC đạt đỉnh cục bộ trong vài tuần tới”.

Tại thời điểm viết bài, BNB/BTC có giá 0,01045 BTC (310 đô la), thấp hơn 20% so với mức cao nhất mọi thời đại khoảng 0,0124 BTC (348,18 đô la).

BNB/BTC | Nguồn: Tradingview

Tiếp theo là nhà cung cấp oracle Chainlink trong cặp ETH. Cowen lưu ý rằng LINK/ETH là một cặp hoạt động tuyệt vời trong thị trường gấu từ giữa năm 2018 đến tháng 8/2020.

“Ngoài ra còn có định giá LINK/ETH rất thú vị. Đây là một trong những cặp mà tôi theo dõi, nó đã bị sụp đổ không có hồi kết, nhưng thực sự hoạt động tốt so với ETH trong thị trường gấu vừa qua và dựa trên quá trình tăng của Bitcoin đến đường trung bình động (MA) 200 ngày. Thực vậy, Bitcoin đã tăng trở lại MA 200 ngày vào năm 2018 sau đáy thấp hơn.

ETH đã không di chuyển, nhưng sau đó giá LINK tăng lên, dẫn đến LINK/ETH nhích lên cao hơn và tiếp tục tăng trong 2 năm tiếp theo sau đó”.

Theo Cowen, nếu các trader kiên nhẫn, họ có thể sẽ có cơ hội tham gia vào “giai đoạn tích lũy của cả cuộc đời” trong thị trường tiền điện tử.

Nguồn: tapchibitcoin; cafetaichinh

Bài viết mới
Tin nổi bật